.: Cong ty TNHH MTV Vang Bac Da quy Sai Gon - Saigon Jewelry Company Limited :.
   
TRANG CHỦ  »  Tin tức thị trường vàng
Doanh nghiệp của đất nước đá quý Myanmar tìm cơ hội hợp tác tại SJC

Ngày 25/5, Thủ hiến vùng Yangon (Myanmar) cùng thị trưởng Yangon và đoàn doanh nghiệp (DN) tháp tùng đã tới thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC. Đây là chuyến đi đặc biệt mang nhiều ý nghĩa: tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam mà Vàng bạc đá quý là một trong những ngành trọng tâm.

Trong lịch trình thăm và làm việc tại SJC, Đoàn Thủ hiến Yangon - Myanmar đã tiếp cận và quan sát các loại trang sức, đá quý và sản phẩm vàng miếng SJC tại Showroom của SJC ở Tp. HCM, tham quan dây chuyền sản xuất vàng miếng, xưởng phân kim, xưởng nữ trang, phòng thiết kế nữ trang tại Xí nghiệp Nữ trang SJC Tân Thuận. Đây là Xí nghiệp sản xuất tập trung quy mô lớn nhất Việt Nam, công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa được SJC đưa vào hoạt động từ đầu tháng 5.2012.


Sau khi tham quan, Đoàn đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo SJC về việc thúc đẩy hợp tác và đầu tư: thứ nhất là hợp tác về lĩnh vực khai thác và sản xuất vàng tại Myanmar, thứ hai là hợp tác trong lĩnh vực sản xuất nữ trang tại Myanmar. Myanmar  cung cấp đá quý, SJC cung cấp công nghệ và nghệ nhân sản xuất nữ trang cao cấp.


Chuyến thăm và làm việc đã đem lại những kết quả rất khả quan, đôi bên cùng ghi nhớ về việc hợp tác chặt chẽ nhằm khai thác thế mạnh của mỗi bên. Myanmar là một trong những nước sản xuất ngọc bích nhiều nhất thế giới, đồng thời là nơi cung cấp 90% sản lượng hồng ngọc và đá quý cho thế giới. Với thị phần vàng chiếm lĩnh hơn 90% cả nước, thương hiệu vàng miếng SJC trở thành thương hiệu vàng miếng quốc gia, công nghệ sản xuất vàng và chế tác nữ trang của SJC mang đẳng cấp cao, đây sẽ là các yếu tố hứa hẹn phát triển sản xuất, kinh doanh cho các bên.

Có vốn điều lệ 995 tỉ đồng, doanh thu năm 2011 đạt con số cao kỷ lục so với doanh thu các năm trước và trong ngành vàng là 111.220 tỉ đồng, SJC đã và đang khẳng định giá trị của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc của đoàn Thủ hiến Myanmar cũng là thể hiện năng lực của SJC trong mắt các đối tác quốc tế. Đây cũng là cơ hội để SJC khai thác thị trường mới, mở rộng phân khúc thị trường,  đưa thương hiệu SJC vươn xa trên thị trường quốc tế, góp phần vào sự phát triển ngành vàng bạc đá quý Việt Nam.

Ngọc Anh







 


Các tin khác[ Quay lại ]

Đừng để vàng “nằm chết” trong dân

Giá vàng kịch tính ngay những ngày đầu năm mới

Điều chỉnh thông tư 22/2013/TT-BKHCN

Thông tư về quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường.

NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CÁC DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ (*)

 

Chuyên mục tin tức

Nhà đầu tư vàng nên cẩn trọng
Vàng hào hứng chào đón tuần mới, vượt ngưỡng 50/oz
Đổ xô đầu cơ: Vàng lên 60 triệu/lượng?
Giá vàng tham vọng mốc 1.400 USD vì Brexit
SJC – Mua nữ trang vàng, rộn ràng du lịch
Tuần lễ Kim cương & Đá quý SJC tại chi nhánh SJC An Giang
Tuần lễ Kim cương & Đá quý SJC tại chi nhánh SJC Buôn Ma Thuột

 

 
GIÁ VÀNG THẾ GIỚI

 
ĐẦU TRANG.TRANG CHỦ.TÌM KIẾM.Thể lệ CSKH
  418-420 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, Tp HCM
Tel: 848.39293388 - Fax: 848.39293377 - Email: info@sjc.com.vn
© Bản quyền website thuộc Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC, All rights reserved